Tuyển dụng nhân sự làm việc tại Đà Nẵng
Đăng ngày 2010-09-29

1. CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC: 02 Người

Mô tả công việc:
- Phân tích đánh giá đội ngủ nguồn nhân lực; Thiết kế và đưa ra các mục tiêu nguồn nhân lực của Công ty.
- Thực hiện công tác tuyển chọn nhân sự, chương trình hội nhập, đánh giá kết quả.
- Triển khai chương trình đánh giá năng lực của nhân viên, Xây dựng kế hoạch về công tác qui hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Chủ trì triển khai công tác đào tạo nguồn nhân lực.
- Thực hiện các nhiệm vụ về giao tế trong quản trị nguồn nhân lực của Công ty.

2. CHUYÊN VIÊN TIỀN LƯƠNG, CHÍNH SÁCH: 02 Người

Mô tả công việc:
- Thiết kế và đưa ra các chương trình Tiền lương và chế độ chính sách đãi ngộ.
- Quản lý hệ thống tiền lương toàn Công ty.
- Phối hợp đánh giá năng lực nhân viên để đề xuất mức thu nhập phù hợp cho CBCNV.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Thực hiện các chế độ, chính sách khác cho người lao động.

3. CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ: 02 Người

Mô tả công việc:
- Soạn thảo các hồ sơ thủ tục pháp lý, hợp đồng kinh tế, quy chế, Điều lệ của Công ty.
- Tư vấn pháp lý về tất cả các lĩnh vực liên quan đến hoạt động của Công ty đảm bảo hoạt động phù hợp và tuân thủ quy định của pháp luật.
- Tham mưu, giúp việc cho Lãnh đạo Công ty giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý; Tư vấn, tham gia/đại diện Công ty giải quyết các tranh chấp dân sự, kinh tế, hành chính...
- Thực hiện các thủ tục hồ sơ về đăng ký kinh doanh, sở hữu trí tuệ, thương hiệu, đăng ký hoặc xin cấp các loại giấy phép về đầu tư, xây dựng... cho Công ty.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn áp dụng các quy định pháp luật cho các phòng ban đơn vị trong Công ty; tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nội quy, quy chế của Công ty cho CBCNV.
- Thực hiện công tác kiểm soát, tuân thủ và các nhiệm vụ khác liên quan đến khía cạnh pháp lý.

Yêu cầu:

* Đối với vị trí tuyển dụng tại mục 1 và mục 2:
- Tốt nghiệp Đại học: Luật, QTKD, Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Kế toán
- Tuổi không quá 35 tuổi, sức khỏe tốt.
- Có 05 năm kinh nghiệm trở lên về công tác nhân sự; Thành thạo vi tính phục vụ công việc.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm. Khả năng giao tiếp và thuyết trình.
- Có khả năng nhận xét, đánh giá con người, nắm vững các hoạt động tâm lý trong quản trị nguồn nhân lực; Am hiểu về lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Có khả năng nhận biết và dự báo các xu thế nguồn nhân lực trong tương lai.

* Đối với vị trí tuyển dụng tại mục 3 (Chuyên viên pháp chế):
- Tốt nghiệp Đại học Luật chính quy; không quá 35 tuổi, sức khỏe tốt.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác pháp lý về các lĩnh vực doanh nghiệp, xây dựng, bất động sản, chứng khoán, hợp đồng kinh tế...
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Ưu tiên người có chứng chỉ nghề luật sư, giỏi tiếng Anh.

>> Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi: Theo đúng quy định của nhà nước. Lương hưởng theo năng lực. Được hưởng mọi chế độ đãi ngộ của Cty; Làm việc trong môi trường hiện đại; Được đào tạo nâng cao; Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

Hồ sơ gồm: Đơn xin việc viết tay, Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của chính quyền địa phương, Giấy khám sức khỏe, xác nhận quá trình công tác, Bản sao có công chứng hộ khẩu, CMND và các văn bằng chứng chỉ có liên quan, 02 ảnh 3x4.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH trước ngày 15/10/2010 (hồ sơ không hoàn trả)
- Tòa Nhà Vinaconex 25: 159B Trần Quí Cáp, Tam Kỳ, Quảng Nam: Lễ tân
- Tòa Nhà Vinaconex 25: 89A Phan Đăng Lưu - TP.Đà Nẵng: Gặp Mr. Thọ - TCHC


 

TIN ĐỌC NHIỀU NHẤT
QUẢNG CÁO
Chứng nhận
Diễn Đàn Vinaconex 25
Follow us on Facebook
Follow us on Facebook

Follow us on Google Plus   Follow us on Instagram   Follow us on Youtube   Follow us on Pinterest